8/23/2013

Gia sư lý tại Hà Nội

Nhiều bậc phụ huynh đã tìm cách để cải thiện kết quả môn Lý của con mình tốt hơn. Để bù đắt những kiến thức Lý còn thiếu sót, có thể nói phương pháp tìm gia sư lý tại nhà là hiệu quả nhất, ưu điểm của phương pháp gia sư Lý học tại nhà là các em học sinh sẻ được anh chị sinh viên chia sẻ những kỹ năng giải và học lý tốt hơn.các em học sinh dễ dàng trao đổi và yêu cầu những anh chị sinh viên gia sư dạy lại những phần kiến thức Lý còn chưa nắm chắc.

Việc gia sư Lý  sẽ giúp các em học tập trung hơn, từ đó những sinh viên dạy gia sư  dễ kiểm soát học tập của các em học sinh, từ đó đưa ra phương pháp cụ thể để giúp tiến bộ nhanh hơn.
gia-sư-lý-cấp 2-caaps3-tại-Hà-nội


Gia sư lý tại Hà Nội


Đến với gia sư Lý của  trung tâm, các em sẽ có cơ hội được học tập anh chị  sinh viên giỏi nhất đến từ bộ môn Lý của các trường THCS, THPT và đại học danh tiếng hàng đầu cả nước với kinh nghiệm lâu năm trong việc lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi, đặc biệt hiệu quả trong việc ôn thi cuối cấp, thi chuyên, thi đại học.
Dịch vụ Gia Sư Lý:
Gia sư Lý Cấp 2: Gia sư lý lớp 6, Gia sư lý lớp 7, Gia sư lý lớp 8, Gia sư lý lớp 9.
Gia Sư Lý Cấp 3: Gia sư lý lớp 10, Gia sư lý lớp 11, Gia sư lý lớp 12, Gia sư lý lớp ôn thi đại học cao đẳng....
Trung tâm luôn cam kết:
- Kiểm tra học sinh và đưa ra phương pháp dạy phù hợp( Có 1 bài  kiểm tra vào buổi đầu tiên)
- Sinh viên dạy gia sư lý có kiến thức tốt (Sinh Viên Học tại những trường ĐH nổi tiếng như ĐH Y,ĐH BK, ĐH XD, HVNH..).
- Kỹ Năng sư phạm tốt.
- Đội Ngũ Sinh viên gia sư nhiệt tình, luôn chia sẻ những kinh nghiêm,và phương pháp học tốt nhất đến những em học sinh.
- Dạy Gia sư buổi đầu, Phụ Huynh và Học sinh cảm thấy Kỹ Năng sư phạm, kiến thức hay một lý do gì không muốn Sinh viên Dạy gia sư nữa chúng tôi sẽ không lấy tiền buổi dạy đó.

Hãy Liên Hệ Với Trung Tâm Sinh Viên Dạy Gia Sư.
Sinh viên cùng chung tay chấp cánh ước mơ.
SDT: 0997773142-Mr.luan
Gmail: DaygiasutaiHanoi@gmail.com